Sữa Non Alpha Lipid LỪA ĐẢO Người Việt! ĐÂU LÀ SỰ THẬT?

Hoang mang tin đồn sữa non alpha lipid lừa đảo người tiêu dùng Việt Nam? Điều này có chính xác hay chưa chúng ta hãy đi tìm hiểu thật hư thế nào nhé.

Hiện nay, có nhiều khách hàng hoang mang, lo lắng, băng khoăn, khi dân mạng, báo chí đưa tin sữa non alpha lipid lừa đảo người tiêu dùng. Nhiều người cho rằng quảng cáo sản phẩm quá đà phóng đại tác dụng sữa non, nào là sữa non chữa bách bệnh, sữa non thần dược,…

Nhiều người khi nhắc đến cái tên sữa non alpha lipid thì tỏ ra khá là lạ lẫm, tuy nhiên thời gian gần đây lại cái tên này lại được nhắc đến thường xuyên với cái “biệt hiệu” lừa đảo. Vậy sữa non alpha lipid có lừa đảo không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này!

Sữa non alpha lipid lifeline lừa đảo

Nguồn tin gây nên sự hiểu lầm về sữa non alphalipid lừa đảo

Vào tháng 6 năm 1984 tập đoàn New Image được thành lập, hiện tại đã lan tỏa 20 quốc gia và giữa 2013 tiến vào vào thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm đầu tiên là sữa non alpha lipid lifeline được rất nhiều người biết đến và sử dụng.

Vào năm 2013 tập đoàn New Image tiến vào vào thị trường Việt Nam. Với dòng sản phẩm đầu tiên là Alpha lipid lifeline được rất nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên vào những năm gần đây có một bài số báo đưa tin về chuyện sản phẩm sữa non LỪA ĐẢO.

Thông tin mới đây dân mạng đưa tin rầm rộ về sữa non alpha lipid lừa đảo người tiêu dùng. Trái ngược với quảng cáo sản phẩm này rất tốt cho mọi lứa tuổi, chữa được bách bệnh, nhưng thành phần, công dụng thì cũng rất bình thường như trong các loại sữa non khác trên thị trường.

Ngoài ra, các trang báo điện tử cũng đưa tin rầm rộ về sữa non alpha lipid lừa đảo người tiêu dùng như: “sữa giá khủng do chi tiền hoa hồng đa cấp trên trang báo tuổi trẻ. Sữa non alpha lipid quảng cáo chữa bách bệnh là vi phạm pháp luật. Sữa non alpha lipid quảng cáo trái phép. Họ đã nói rằng: “sữa non alpha lipid có giá rất rẻ chỉ từ 200.000đ đến 400.000đ.

Trái ngược với quảng cáo sản phẩm này rất tốt cho mọi lứa tuổi, chữa được bách bệnh. Nhưng thành phần dinh dưỡng thì cũng rất bình thường như trong các loại sữa khác. Vậy là một loại sữa non thông thường đã được “công ty ‘ma’ thổi phồng” thành thần dược để đánh lừa người tiêu dùng.

Song song, với việc họ tung tin đồn bên cạnh nhiều đối tượng lợi dụng tác dụng của sữa non alpha lipid đã trà trộn vào bán hàng giả, hàng nháy kém chất lượng, làm mất đi hình ảnh thương hiệu, công ty gây ảnh hưởng hoang mang đến người tiêu dùng.

Liên quan đến vấn đề này, bà Như Thủy Tiên – chuyên viên dinh dưỡng của công ty TNHH MTV New Image Việt Nam khẳng định:

“Sữa non Alpha Lipid LifeLine là thực phẩm bổ sung, được Bộ Y Tế Việt Nam cấp xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 14969/2016/ATTP – XNCB ngày 7/7/2016″.

Chính vì thế, người phải hiểu rõ bản chất của sữa non chứ đừng lầm tưởng đây là thuốc chữa bệnh”. Vậy là một loại sữa thông thường đã được công ty ‘MA’ thổi phồng thành thần dược để đánh lừa người tiêu dùng.

Nguyên nhân tin đồn sữa non alpha lipid lừa đảo?

Trên thị trường hiện nay, sữa non alpha lipid được bán với giá tràn lan, vì vậy không tránh khỏi các loại hàng giả, hàng nhái và đây cũng là một trong vấn đề nhức nhối, hoang mang của xã hội, đặc biệt ai đang sử dụng sản phẩm sữa non.

Sữa non alpha lipid cũng không thoát khỏi vấn nạn này. Chỉ vì chút lợi ích cá nhân mà nhiều người đã xem thường mạng sống của người khác nhẫn tâm làm ra vô số hàng giả mạo, hàng nhái và tung ra thị trường.

Đối với người tiêu dùng sữa non:

Nó mang lại những hệ lụy, tiêu cực không hề nhỏ cho xã hội như giảm niềm tin, độ tin cậy của khách hàng vào sản phẩm và quan trọng hơn hết là ảnh hưởng cực kì lớn đến sức khỏe của những người tiêu dùng khi mua trúng hàng kém chất lượng.

Đối với nhà sản xuất sữa non alpha lipid:

 Làm mất uy tín, chất lương, thương hiệu của nhà sản xuất, mất đi hình ảnh sản phẩm trên thị trường.

 Bởi sản phẩm càng uy tín, càng chất lượng, càng được ưa chuộng thì càng dễ dàng cho việc làm giả.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ các chiêu trò lừa đảo của kẻ gian để người tiêu dùng phân biệt ,đề phòng và tránh xa chúng ra nhé.

Chú ý về giá sữa non alpha lipid:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giá về một hộp sữa non alpha lipid 450g, giá giao động từ 500.000vnđ đến 950.000vnđ. Vì sao lại có nhiều mức giá như vậy? Đó là những mức giá mà họ tự đưa ra, chủ yếu đánh vào tâm lý của những khách hàng cả tin, nhẹ dạ và ham rẻ.

Về nhà phân phối sữa non alpha lipid:

Nhà phân phối sản phẩm chưa hiểu được hết công dụng, tác dụng, thành phần sữa non alpha lipid, họ chỉ vì muốn bán được sản phẩm nên lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, yếu điểm mà nói phóng đại sữa non chữa bách bệnh, chữa ung thư.

THỦ ĐOẠN TRÒ BẨN – kẻ gian chuyên làm hàng nhái, hàng giả – lừa đảo:

Lợi dụng lúc khách hàng chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm, đang phân vân không biết mua sữa non alpha lipid lifeline chính hãng nơi đâu bán uy tín nhất là tốt và đúng giá, thì những đối tượng buôn bán hàng giả bày ra những chiêu trò tinh vi hơn để lừa gạt khách hàng, nhất là những người ham rẻ.

Sau đây là những trò chiêu trò lừa đảo của kẻ xấu, lưu manh, bịp bợm coi sức khỏe và tính mạng của con người không ra gì!

Thu gom và mua những vỏ lon sữa đã sử dụng với giá cao từ 100 nghìn- 200 nghìn cho mỗi lon.

Sau khi mua về chúng cho sữa giả hay hóa chất Trung Quốc vào rồi bán ra thị trường với giá rẻ.

Bên cạnh, phân phối cho các đại lý nhỏ lẻ ở các huyện, quận nhỏ nhầm che dấu hành vi của chúng. Nếu người tiêu dùng mua nhầm thì không những tiền mất tật mang. 

Qua khảo sát cho thấy, sữa giả hiện nay trên thị trường ngày càng nhiều như:  Ensure, Abbott, …Chứ không riêng gì sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline.

Hầu như tất cả các mặt hàng, các sản phẩm đều làm giả được từ những cái rẻ tiền đến những cái đắt tiền nhất, mục đích cuối cùng cũng chỉ để kiếm tiền, thu lợi cho bản thân mà nhẫn tâm làm hại người khác.

Sữa non alpha lipid là sản phẩm có giá trị cao nên việc làm giả sao tránh khỏi. Chỉ tội cho người tiêu dùng vừa mất tiền vừa hại cho sức khỏe, còn mang bệnh tật vào người.

Vấn nạn hàng giả, hàng lậu, sữa giả tràn lan khiến thị trường hàng chính hãng bị co cụm lại, gây thiệt hại vô cùng lớn cho doanh nghiệp, nhà sản xuất bị thất thu thuế và công tác chống hàng giả hàng nhái gặp nhiều khó khăn.

Theo thông tin từ bài báo cho biết :

Vụ việc gần đây nhất, tin trên báo An Ninh Thủ Đô, Đội Cảnh Sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, CAQ 10, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một cơ sở sản xuất sữa giả nhái các nhãn hiệu nổi tiếng dành cho phụ nữ có thai và trẻ em.

Sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 10h ngày 20/3, lực lượng chức năng bắt quả tang đối tượng Phan Văn Chánh (SN 1995, quận 8) đang giao 36 lon sữa giả hiệu Ensure Gold cho một cửa hàng cùng chiếc xe máy BKS 62R2 – 5523. Chánh khai lấy hàng từ một cơ sở trên đường Nhật Tảo rồi đem đi giao.

Từ lời khai của chánh, cơ quan chức năng công an đã khám xét nhà ông Hồ Bảo Sơn (SN 1953), địa chỉ tại số 58, đường Nhật Tảo (phường 4, quận 10), tại đây lực lượng chức năng đã thu dữ nhiều máy móc, dụng cụ, vỏ hộp sữa, nguyên vật liệu,… để sản xuất sữa giả cùng hàng chục lon sữa thành phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng như Ensure Gold, Glucema, Ensure Grow,…

Tại cơ quan Công an, ông Sơn khai nhận mua sữa rẻ tiền trôi nổi trên thị trường và thu gom lon sữa cũ ở các vựa ve chai mang về pha chế, rồi đóng gói mang bán cho các đại lý bán sữa kiếm lời.

Được biết, năm 2012 ông Sơn đã từng bị Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên phạt 3 năm tù giam về tội “Sản xuất buôn báng hàng giả là lương thực và thực phẩm”. Ra tù chưa lâu, ông Sơn tiếp tục quay lại sản xuất sữa giả (Nguồn anninhthudo.vn).

Cảnh giác sản phẩm mạo danh “Sữa non Alpha Lipid”

Tự xưng là nhân viên của hãng sữa “Alpha Lipid” đến chào mời khách hàng mua; nhưng thực chất, đó lại không phải là sản phẩm chính hãng. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Công ty TNHH MTV New image, đơn vị kinh doanh sản phẩm “Alpha Lipid”, vốn đang phải đối mặt với không ít tình trạng mạo danh sản phẩm của mình.

Nạn nhân của việc mua sữa non alpha lipid giả mạo:

Theo tìm hiểu từ nguồn tin được biết từ Chị Dung nạn nhân mua sữa non alpha lipid giả mạo:

“Chị Dung kể: sau khi được tìm hiểu giới thiệu về dòng sữa non alpha lipid của một người tiếp thị nói là nhân viên trực tiếp công ty tập đoàn New image. Tôi mua giá sữa non alpha lipid chỉ có 950 nghìn, theo lời chị kể: một người bán sản phẩm đến tới nhà chị tiếp thị nói bán sữa non alpha lipid để quảng cáo sản phẩm.

Họ nói rất chuyên nghiệp. Họ nói trên thị trường bán sữa non giá : 1.280.000vnđ 1 hộp sữa thì quá cao vì do nhiều nơi mua của công ty phân phối bán lại cho nhà mình với việc em đi tiếp thị là trực tiếp của Công ty tập đoàn New image nhằm quảng cáo sản phẩm cho nhiều người biết đến với giá cũng không cao để nhà mình tiện thể sử dụng.

Lợi dụng lúc Chị Dung chưa tìm hiểu kĩ sản phẩm, đang phân vân muốn mua vì giá rẻ so với thị trường sẵn tiện có người đến nhà nữa thì quá sướng. Thì đối tượng buôn bán hàng giả bày ra những chiêu trò tinh vi hơn để lừa gạt, chị mua đi em để chị mức giá 950 nghìn thôi giá hữu nghị. Sau những lời ngon ngọt chị Dung nạn nhân của đã mua”.

Không chỉ riêng mình chị Dung mua mà còn nhiều khách hàng ở nhiều vùng quê cũng bị một số đối tượng bán hàng giả lừa gạt

Và sự thật đằng sau tất cả sữa non alpha lipid được nói là chính hãng đây đều là nguồn hàng giả, kém chất lượng. Vì thật sự sữa non alpha lipid trên thị trường hiện nay giá chính hãng chỉ có 2 giá : 1.280.000vnđ cho nhà phân phối cung cấp sản phẩm và giá cho người tiêu dùng là 1.536.00vnđ. Ngoài ra, hàng chính hãng còn có giấy tờ hóa đơn đầy đủ : mã code, hóa đơn đỏ ( hóa đơn điện tử – Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn đỏ và có hiệu lực thi hành từ ngày 14/11/2019).

Người tiêu dùng nên chú ý sữa non alpha lipid hàng giả mạo! Sản phẩm giả mạo sẽ không có hóa đơn chúng từ và nguồn gốc xuất xứ của công ty.

Vì thế mọi người tuyệt đối không nên mua và sử dụng các sản phẩm sữa non alpha lipid giả mạo hàng nháy kém chất lượng này. Các dòng sữa giả mạo được bán trôi nổi trên thị trường này mang lại rất nhiều nguy cơ cho người tiêu dùng khi chọn mua phải hàng kém chất lượng hàng đã quá hạn sử dụng gây ảnh hưởng đến uy tín công ty tập đoàn và hơn nữa gây xấu đến sức khỏe người tiêu dùng, thậm chí cả gia đình cũng có thể bị liên lụy

Tiền mất tật mang, người tiêu dùng lại không biết tìm ai thưa kiện hay gọi ai để giải quyết vấn đề khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Hãy là một người mua hàng thông minh, chọn nơi bán sản phẩm uy tín và chất lượng có thương hiệu trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân gia đình mình.

Bài viết tham khảo:  sữa non alpha lipid có tốt không?

Sữa non alpha lipid lifeline lừa đảo NHƯNG vẫn nhận giải thưởng vàng nhiều năm liền?

Qua 36 năm thành lập và phát triển, với sự quyết đoán mạnh dạn đổi mới không ngừng hoàn thiện cùng với đó bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể. New image đã vươn cao mang hạnh phúc đến cho mọi người bằng chính dòng sữa non alpha lipid lifeline thơm ngon bổ dưỡng với biểu tượng logo “lá dương sĩ”.

Đến nay, tập đoàn New image đã gặt hái được nhiều thành công từ sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng các thành viên New image và đặc biệt các đối tác trên thị trường thế giới.

New image là công ty duy nhất được giới thiệu với giải thưởng danh giá của New Zealand bởi thủ tướng Helen Clack.

Năm 2003 Top 100 doanh nghiệp xuất khẩu nhiều nhất New Zealand do báo New Zealand bình chọn tăng trưởng xếp thứ 2.

Năm 2009 Giải thưởng DOLOITTE FAST dành cho 50 doanh nghiệp xuất khẩu nhiều nhất New Zealand.
Giải thưởng trong lĩnh vực doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm từ thiên nhiên của New Zealand trong lĩnh vực Khoa học và Công Nghệ.

Năm 2010 và 2011 Top 100 doanh nghiệp bán hàng trực tiếp  thế giới.

Năm 2014, 2015 và 2016, 2017 nhận được giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam VAFF tổ chức.

Người tiêu dùng nói gì về SỮA NON ALPHA LIPID LỪA ĐẢO?

Theo thông tin của một số dân mạng nêu trên, chúng tôi đã tìm đến những nhân chứng sữa non đã và đang sử dụng loại sản phẩm này thì được biết cụ thể như sau:

Chị Nguyễn Thị Thùy 45 tuổi (Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh) đã nói, chị đi khám tại bệnh viện Đa Khoa TP.HCM , bác sĩ cho biết chị bị loét dạ dày, họ đã kê đơn thuốc, và phương pháp điều trị cho chị nhưng không hết, mà trái lại ngày càng nặng hơn.

Tâm sự cùng chị: “ chị kể được một người bạn giới thiệu sản phẩm sữa non alpha lipid của Newzealand, lúc đầu chị nữa tin nữa ngờ không tin về loại sữa này nhưng chị nói “thôi thì kệ cái gì cũng phải dùng thử mới biết được nó có hiệu quả hay không”.

Nhưng rồi sự nghi ngờ lúc đầu về loại sữa này đã tan biến, chị quyết định sử dụng sản phẩm và thật sự điều bất ngờ đến với chị  bởi sau khi dùng sữa non dạ dày chị bớt đau hơn, ăn uống cũng tiêu hóa dễ hơn trước nữa, chị còn cảm thấy sức khỏe mình đã tốt hơn. Đến nay chị đã sử dụng được gần 3 tháng và sau khi đi tái khám lại bác sĩ chuẩn đoán chứng viêm loét dạ dày đã khỏi.

Ông Huỳnh Văn Giang 65 tuổi, Sơn Tây,Hà Nội đã chia sẽ cách đây vài năm ông hay bị đau nhứt xương, không đi lại được, khi thời tiết thay đổi cơn đau nặng hơn, người mệt mỏi yếu ớt.

Ông đã đi khắp nơi tìm các bài thuốc về chữa trị nhưng vẫn không thuyên giảm. Mỗi tháng ông đều đi bác sĩ trị liệu, nhưng không máy khả quan, ngay tháng sau đó lại đau âm ỉ. Trong khi đang buồn chán, tuyệt vọng thì ông được người quen giới thiệu dùng sữa non alpha lipid.

Ông đã sử dụng loại sữa này vào tháng 3 đầu năm 2014, sau đó ông thấy cơn đau đã giảm đáng kể. Hằng ngày ông uống sữa đều đặn vào hai buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Ông Giang nói rằng ‘tôi không dám khẳng định sữa non alpha lipid có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và có hợp với tất cả mọi người hay không, tuy nhiên sau khi tôi dùng loại sữa này sức khỏe cải thiện rõ ràng, ăn được, ngủ được, thay đổi thời tiết không còn đau nhức như lúc trước nữa.

Bà Lê Thị Thu 75 tuổi, ngụ tại số 894 Ngô Quyền, khóm 1, Phường Cái Vồn, Thị xã Bình Minh, Vĩnh Long. Bà cho biết trước đây bà bị các bệnh sau: đau tim, loãng xương, tiểu đường, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ.

Qua bao nhiêu năm, mỗi ngày uống rất nhiều loại thuốc nhưng tình trạng bệnh của bà vẫn không có tiến triển gì mới. Khi được biết đến sản phẩm sữa non alpha lipid bà đã sử dụng sau hơn 4 tháng đi xét nghiệm thì bác sĩ cho hay đường huyết ổn định, huyết áp bình thường, lượng đường trong nước tiểu cũng thuyên giảm đáng kể, chứng loãng xương cũng giảm đi rất nhiều.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ, thì các bạn đọc cũng đủ hiểu sữa non alphalipid lifeline của Newzealandcó phải là sản phẩm tốt đáng để bạn tin dùng hay không.

Lời khuyên tôi chân thành dành cho người tiêu dùng

Ngoài thị trường còn rất nhiều chiêu trò còn ti vi hơn nhiều so với những trò ở trên nên các bạn hãy tìm hiểu thêm trong những bài viết khác của chúng tôi nhé.

Cách đơn giản nhất là hãy tìm đến những đơn vị phân phối sữa non alphalipid chính hãng để mua hàng và hơn nữa bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình về thông tin về cách sử dụng, tác dụng và quan trọng hơn hết là cách mua hàng chính hãng nhé.

Đăng bởi thanhhuongshops

Thanh Hương Shop là nhà phân phối sữa non alpha lipid số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của tập đoàn New Image New Zealand như alpha lipid lifeline, alpha lipid colostem, alpha lipid sd2, Immufort,...

One thought on “Sữa Non Alpha Lipid LỪA ĐẢO Người Việt! ĐÂU LÀ SỰ THẬT?

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia