Về chúng tôi

Sữa Non Alpha Lipid Thanh Hương

Thanh Hương – Niềm Tin Vững Chắc, Cam Kết Vững Bền. Nơi chia sẻ yêu thương, mang hạnh phúc đến mọi nhà

Lịch sử hình thành, phát triển Thanh Hương Shop

Thanh Hương Shop được thành lập ngày 10 tháng 9 năm 2013, khởi đầu là một nhóm thành viên, thực hiện phân phối hàng tiêu dùng tại khu vực phía tây và phía Nam thành phố Hà Nội.

Đến năm 2015, Thanh Hương Shop mở rộng mạng lưới thị trường, xây dựng hệ thống nhà phân phối tại các vùng ngoại thành, để cung cấp hàng hóa đến tay người tiêu dùng thông qua các đại lý nhà phân phối mọi miền.

Trải qua trên 7 năm hoạt động từ khi hình thành với chiều sâu kinh nghiệm đến nay, Thanh Hương Shop đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Trở thành nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối quy mô, chuyên nghiệp lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Miền Bắc, Cần Thơ,…

Năm 2016, với nhu cầu sức khỏe dinh dưỡng ngày càng cao chính vì thế Thanh Hương đã luôn không ngừng cải thiện dịch vụ cũng như sản phẩm để đáp ứng cho người tiêu dùng Việt mang đến khách hàng nhiều sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Vì lẻ đó, với trăn trở của mình cũng như khách hàng chúng tôi quyết định chọn dòng sữa non alpha lipid của New zealand để phục vụ cho khách hàng.

Khi sữa non alpha lipid mới vào Việt Nam thì thông tin sản phẩm còn rất mơ hồ, khách hàng hiếm người biết về sữa non và nghe nói lon sản phẩm 1,280,000 đồng là họ bỏ chạy hoặc không thèm nghe thêm gì nữa.

Chúng tôi với sứ mệnh của mình đã cố gắng dịch tài liệu nước ngoài, bổ sung thêm những thông tin còn quá ít do công ty New Image cung cấp ra ngoài thị trường để phổ biến đến khách hàng.

Khi sữa non có chỗ đứng trong thị trường sữa non Việt Nam cũng là lúc chúng tôi xây dựng hệ thống đại lý khắp cả nước và hệ thống marketing online đầy đủ.

Hiện nay, Thanh Hương Shop đang cung cấp sữa non alpha lipid cho hơn 2000 đại lý lớn nhỏ cho các quận, huyện và các tỉnh thành lân cận, bao phủ hơn 1000m2. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác của New Image, sữa non Lan Chi, sữa non Yến Linh, sữa non Thảo Tâm và nhiều đối tác khác.

Hiện tại đối với các sản phẩm của New Image chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi miễn phí trển toàn quốc, đảm bảo hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ của công ty và tư vấn tận tình của chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Thông tin về chúng tôi

Thanh Hương Shop, chuyên phân phối sữa non alphalipid tại Việt Nam, với giá chuẩn nhất thị trường, cùng chính hậu mãi, bảo hiểm sản phẩm, giao hàng miễn phí toàn quốc cùng dịch vụ tư vấn 24/7 nhiệt tình tận tâm chuyên nghiệp

Chúng tôi làm một chuỗi sản phẩm nổi bật điển hình như: sữa non Alpha Lipid Lifeline, sữa non mama, sữa non ColosBaby, Alpha lipid Coslostem chuyên chống lão hóa, Omega hỗ trợ tim và mắt, kem Firmax3 cho sức khỏe hồi phục nhanh chóng, Herbalife F1 bữa ăn lành mạnh, … và nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Chúng tôi đã xây dựng thương hiệu bền vững nên sự chọn lựa của chúng tôi vô cùng khắt khe. Phải là sản phẩm nổi bật và có giá trị tương đương với giá cả, giúp ích cho khách hàng chúng tôi hơn hẳn những sản phẩm khác trên thị trường, chúng tôi mới tin tưởng đem về và phân phối.    

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân viên tại Thanh Hương Shop được đào tạo kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng.

Sự trưởng thành đội ngũ nhân viên Thanh Hương bắt nguồn từ sự ham học hỏi, khát khao, đam mê trong lĩnh vực dinh dưỡng và thường xuyên được huấn luyện, đào tạo được tiếp thu những kiến thức mới về dinh dưỡng cũng như khâu chăm sóc khách hàng.

Văn hóa của Thanh Hương Shop

  • Trung thực.
  • Thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình với phương châm “cùng sống chân thành, cùng chia sẻ thành công”.
  • Tận tụy với công việc, hết lòng với khách hàng với khẩu ngữ “tư vấn tận tình – phục vụ tận nơi”.

Triết Lí Kinh Doanh Thanh Hương Shop

  • Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.
  • Lợi ích khách hàng là then chốt.
  • Thu nhập nhân viên là trách nhiệm.
  • Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ : “phục vụ là sứ mệnh”.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Cam kết và hành động của chúng tôi

Chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm chất lượng.

Khi quý khách mua sản phẩm tại Thanh Hương, chúng tôi cam kết hàng quý khách mua đúng hàng chính hãng 100%.

Tại đây chúng tôi cam kết cho khách hàng về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Cam kết đền bù, thu hồi sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái kém chất lượng nhằm bảo vệ cho người tiêu dùng.

Dịch vụ giao hàng Thanh Hương

Thanh Hương với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh đã trải qua nhiều sản phẩm với thương hiệu nổi tiếng và nay là dòng sản phẩm sữa non alphalihpid của tập đoàn New I mage.

Với mong muốn được đến gần khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng Thanh Hương luôn lựa chọn những DỊCH VỤ hàng đầu làm sao để đến tay người tiêu dùng nhanh nhất và an toàn nhất.

Dịch vụ giao hàng toàn quốc miễn phí. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình 24/7 sẽ làm cho khách hàng hoài lòng và an tâm.

Để quý khách mua hàng chuẩn, chính hãng hãy đến những chi nhánh hoặc các đại lý chúng tôi để mua hàng thật với giá tốt nhất được niêm yết. Ngoài việc đảm bảo giá chính hãng, cam kết về sản phẩm Thanh Hương cũng không quên áp dụng những chính sách, chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua ở hệ thống chúng tôi.  

Giới thiệu hệ thống mạng lưới nhà phân phối lớn của sữa non Thanh Hương

Nhà phân phối sữa non alpha lipid số 1 Việt Nam Thanh Hương Shop

  • Thanh Hương Shop được thành lập từ năm 2013 sau khi New Image vào Việt Nam được 3 tháng, chúng tôi đóng góp một phần trong phần việc dịch các tài liệu nước ngoài liên quan đến sản phẩm sữa non alpha lipid để người Việt tiếp cận dễ dàng hơn và những hình ảnh phù hợp với sở thích của người Việt hơn. Hiện đại lý của Thanh Hương có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp giao hàng nhanh và thuận tiện hơn trong việc tư vấn cho khách hàng.
  • Liên hệ Thanh Hương Shop thông qua Website: https://thanhhuongshop.com/ or https://colostem.vn/ or https://suanonalphalipid.vn/ và https://suanonalphalipid.com.vn/. Số điện thoại: 0902 589 758. Địa chỉ: 1329/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Sữa non alpha lipid Lan Chi

  • Lan Chi ra đời năm 2015, cùng hướng phát triển với Yến Linh nhưng thị trường chủ yếu ở Bình Dương và Cần Thơ. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp và trình độ chuyên môn về dinh dưỡng nên khách hàng của Lan Chi bị thu hút ngay từ lần nói chuyện đầu tiên. Cũng hoạt động chủ yếu ở môi trường Online nên Lan Chi phát triển cũng rất nhanh và khách hàng đến từ khắp cả nước.
  • Liên hệ Lan Chi qua website: https://suanonalphalipid.net.vn/ or https://alphalipidvietnam.vn/ và số điện thoại:  0911 885 4790789.323.779. Địa chỉ: 314 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ.

Sữa non alpha lipid Thảo Tâm

  • Thảo Tâm ra đời năm 2014, hoạt động chủ yếu trên hệ thống mạng xã hội facebook và zalo, khách hàng đa số là giới trẻ, đem lại doanh thu lớn, phát triển nhanh và mau chóng nắm được thị phần tại Việt Nam. Hiện Thảo Tâm có đại lý ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và trụ sở chính ở Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ Thảo Tâm thông qua Website: https://suanonalphalipidlifeline.net/ và số điện thoại: 03888 04555. Địa chỉ: 1329/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Sữa non alpha lipid Yến Linh

  • Yến Linh ra đời năm 2015, hoạt động chủ yếu ở thị trường Vũng Tàu, sau đó nhờ sự phát triển bùng nổ của Internet nên đã hoạt động nhiều trên facebook, zalo, youtube, website thương mại điện tử, đa nền tảng, … Với lượng khách hàng đều mỗi ngày và doanh thu tốt từ kinh doanh online đem lại nhiều lợi nhuận và giảm chi phí tối đa giúp Yến Linh chăm sóc khách hàng tốt hơn và lượng khách tái tiêu dùng đạt hơn 80%.
  • Liên hệ Yến Linh thông qua Website: https://suanonalphalipid.org/ và số điện thoại: 0906 878 123 Địa chỉ: Vòng xoay Bầu Lâm, Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

Sữa non alpha lipid Thanh Nhân

  • Thanh Nhân shop thành lập năm 2016, cùng với việc xây dựng hệ thống bán hàng đại lý và phát triển kênh marketing online cũng đã có thị phần trong thị trường nhờ sự kết hợp hoàn hảo này. Chủ shop là anh Nhân, với tư duy làm giàu từ rất sớm, anh đã kết hợp các kiến thức từ thuyết trình, marketing và một chút kĩ thuật. Hàng hóa giao hàng toàn quốc miễn phí, tận nơi.
  • Liên hệ Thanh Nhân qua website: https://suanonalphalipid.net/ và số điện thoại: 0975 636 974 Địa chỉ: Hẻm 101 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Sữa non alpha lipid Thanh Tâm

  • Bắt đầu bằng việc bán các sản phẩm của hàn quốc như mỹ phẩm, thực phẩm ăn liền và các đồ trang trí lưu niệm nhưng hiểu được giá trị của sữa non alpha lipid cho sức khỏe nên Thanh Tâm đã mạnh dạn chuyển đổi sang kinh doanh sữa non alpha lipid và một số thực phẩm chức năng khác từ năm 2017. Hiện tại Thanh Tâm làm mạnh ở thị trường Lâm Đồng và hệ thống đại lý ở khắp các huyện trong tỉnh.
  • Liên hệ Thanh Tâm qua website: https://quatanghanquoc.vn/ và số điện thoại: 0978 164 715 địa chỉ: 183 xóm 3, Tân Trung, Tân Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Sữa non alpha lipid Minh Tâm

  • Bắt kịp xu hướng phát triển sữa non alpha lipid ra ngoài miễn bắc vào năm 2017, nhà phân phối sữa non alpha lipid minh tâm đã thành lập website, hệ thống marketing online và các đại lý ở khắp các khu phố ở Hà Nội để đưa sữa non alpha lipid đến tay khách hàng nhanh nhất có thể. Hiện tại, về doanh số bán hàng đứng nhất nhì thị trường miền bắc là Minh Tâm, giao hàng miễn phí tận nhà, giao hàng nhanh trong nội thành Hà Nội và các ưu đãi khác dành cho khách hàng.
  • Liên hệ Minh Tâm quá Website: https://suckhoecongdong247.com/ và số điện thoại: 0973730451 địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sữa non alpha lipid Thanh Phúc

  • Năm 2018, thị trường sữa non alpha lipid tại Việt Nam có những biến động lớn, Thanh Phúc được thành lập đề kinh doanh thực phẩm chức năng, ưu tiên đầu tiên là phát triển sữa non ra thị trường miền trung. Từ một chuyên viên ngân hàng, theo tiếng gọi sức khỏe, anh đã tìm hiểu sản phẩm, học học kiến thức marketing để biến ước mơ thành sự thật, tạo nên một kênh thông tin sức khỏe, chuyên cung cấp sản phẩm có lợi cho sức khỏe.
  • Liên hệ Thảo nhi qua website: https://alphalipidlifeline.net/ và số điện thoại: 02633 999 968. Địa chỉ: 30/8 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0902.589.758 để được tư vấn miễn phí hoặc có thể tham khảo website: thanhhuongshop.com

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia